IP PBX / SIP Server / IP Telephony

   ด้วยเทคโนโลยีโทรศัพท์ดิจิตอลยุคใหม่ที่เชื่อมต่อผ่านสายแลน (LAN: Local Area Network)เพิ่มความคล่องตัวในการสื่อสารที่พ้นขีดจำกัดในด้านสถานที่ เพียงสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายผ่านสาย หรือไร้สาย ก็สามารถพูดคุยเสมือนอยู่ในสำนักงานเดียวกัน ด้วยจุดเด่นที่เหนือกว่าตู้โทรศัพท์สาขาปกติ แต่การลงทุนของระบบลดลง เพิ่มความคล่องตัว ด้วยคุณสมบัติเด่นต่างๆ ได้แก่

ระบบโทรศัพท์สาขาแบบ VoIP

IP PBX

ทำหน้ารับสาย/โอนสายผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ เช่น สายโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต และเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่

ระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติ และเมนูเสียง

Auto Attendant / Interactive Voice Response : IVR

ตอบรับสายเรียกเข้า และรับการกดแป้นเลือกเมนูที่ต้องการ

ระบบกระจายสาย

Automatic Call Distribution : ACD

กระจายสายเรียกเข้าไปยังกลุ่มต่างๆ และเลือกส่งสายไปยังเจ้าหน้าที่ที่เหมาะสมตามกำหนด

ระบบบันทึกเสียงสนทนา

Voice Recording Unit : VRU

ที่สามารถบันทึกได้ทั้งสายเรียกเข้า สายหมุนออก รวมถึงการสั่งบันทึกเสียงเมื่อต้องการ เพื่อเก็บเป็นหลักฐานยืนยัน (One Touch Recording : OTR)

การทำงานร่วมกันระหว่างระบบโทรศัพท์และโปรแกรมซอฟต์แวร์ต่างๆ

Computer Telephony Integration : CTI

เช่น CRM การแสดงหน้าจอรายละเอียดลูกค้าเมื่อมีสายเรียกเข้า (Data ScreenPop-up)

ระบบรายงานการใช้ระบบโทรศัพท์ต่างๆทั้งแบบตารางและกราฟิก

Call Detail Report : CDR

Technology Support By