Call Center / Contact Center
ภายใน Call Center จะแบ่งระบบเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ Voice และ Data โดยจะทำงานร่วมกันเพื่อให้ทีม Call Agent สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และสร้างความประทับใจในการให้บริการ
T30
Single SIP
IP Phone
T30
Single SIP
IP Phone
T30
Single SIP
IP Phone
T30
Single SIP
IP Phone
พร้อมจำหน่ายให้บริการและติดตั้งทั้งในรูปแบบซื้อขาดติดตั้ง ณ สถานที่ของลูกค้า (On-Premise) และแบบเช่าใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ต (Cloud) หรือผสมผสานกัน
เกี่ยวกับ Voice Works
Voice Works บริษัทในเครือ Poise Technology ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ต (IP Communication / Unified Communication) ในรูปแบบ Voice over IP (VoIP) และ Video เรามุ่งมั่นเสนอการสื่อสารสำหรับบริษัทที่ต้องการวัดผลทีมงาน เก็บข้อมูลเพื่อพัฒนาการบริการ Call Center / Contact Center หรือ Field Sale / Support ตอบสนองการให้บริการทางโทรศัพท์ chat และช่องทางอื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านต้นทุน ค่าใช้จ่าย การประเมินผลการทำงาน และปรับปรุงคุณภาพ ระบบช่วยให้ทีมงาน Tele-Sales, Tele-Marketing หรือ Help Desk สามารถให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และสร้างความประทับใจในการให้บริการ


76 สุขุมวิท ซอย 2 คลองเตย คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
Office: 02-016-9954
Hotline: 065-789-5561